เนื้อหาที่เรียน
อาจารย์ได้ทบทวนในแผนของแต่ละกลุ่มเพราะยังมีข้อผิดพลาดบ้างส่วน และเรื่องการสอนเด็กในวันอังคาร(เรื่องลักษณะ) โดยจะต้องทำเป็นลำดับขั้นตอนของการสอน
1.ถามชื่อของมะละกอชนิดต่างๆ
2.ให้เด็กลองสังเกตลักษณะด้วยตาก่อน เช่น สี รูปทรง เป็นลำดับแรกถามเด็กและบันทึกลงในตาราง
3.ให้เด็กได้ลองสัมผัสพื้นผิว ดมกลิ่น และชิม ถามเด็กและบันทึกลงในตาราง
4.ต้องสรุป ว่ามะละกอแต่ละชนิดมีความเหมือนและแตกต่างกันอย่างไร
คำศัพท์
1.The shape รูปทรง
2.smell กลิ่น
3.table ตาราง
4.conclude สรุป
5.taught สอน
ประเมิน
ประเมินตนเอง: ไม่ค่อยเข้าใจในคำสั่งแต่พยายามถามเพื่อนถามอาจารย์
ประเมินเพื่อน: ฟังและปฏิบัติตาม
ประเมินอาจารย์: บอกรายละเอียดต่างๆในงานได้ชัดเจน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น